Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

chứng tỏ sự lây nhiễm sau khi châm biếm đen của Hàn Quốc

Cơn sốt ký sinh trùng đã chứng tỏ sự lây nhiễm sau khi châm biếm đen của Hàn Quốc giành Quả cầu vàng cho bộ phim nước ngoài hay nhất.

Bộ phim truyện tranh cực kỳ đen tối của đạo diễn Bong Joon-ho về cuộc xung đột giai cấp ở vùng ngoại ô Seoul đã đi cùng Palme D'or cho bộ phim hay nhất tại Cannes năm ngoái và bây giờ phải là một bộ phim được yêu thích để nhận giải Oscar vào tháng tới.

Giật mình, thật tuyệt vời, không thể tin được, Leo Bong nói khi nhận giải thưởng. Một khi bạn vượt qua rào cản phụ đề cao một inch, bạn sẽ được giới thiệu rất nhiều bộ phim tuyệt vời hơn.

Ký sinh trùng là trong một lĩnh vực đặc biệt mạnh mẽ  bao gồm Les Miserables của Pháp , Pedro Almodovar's Pain and Glory , bộ phim gia đình người Mỹ gốc Hoa The Farewell và sản xuất Portrait of a Lady on Fire của Pháp .

Chỉ cần được đề cử cùng với các nhà làm phim quốc tế tuyệt vời là một vinh dự lớn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ sử dụng một ngôn ngữ: rạp chiếu phim, Bong Bong nói với sự giúp đỡ của dịch giả của mình, Sharon Choi.

Đó chắc chắn là một đêm hoành tráng khác cho rạp chiếu phim trực tiếp tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles.

Cuộc chiến tranh năm 1917
War odyssey 1917 đã giành giải thưởng cao nhất cho bộ phim truyền hình hay nhất trong khi Ngày xửa ngày xưa của Quentin Tarantino ở Hollywood  giành chiến thắng ở hạng mục hài, thúc đẩy triển vọng của họ cho giải Oscar.

“Once Upon a Time ...” - một sự kính trọng đến năm 1960 Tinseltown - đoạt giải thưởng nhất trong đêm với ba giải thưởng, trong khi nhiều-vaunted Netflix tội phạm saga của Martin Scorsese Các người Ireland trở về nhà tay không.

Globes là gala giải thưởng lớn đầu tiên trong năm, trong một mùa giải kết thúc với giải Oscar chỉ sau hơn một tháng, vì vậy những người chiến thắng vào Chủ nhật sẽ hy vọng tận dụng được động lực rất cần thiết.

1917 theo chân hai người lính Anh qua các chiến hào trong Thế chiến I và được quay phim giống như một phát bắn liên tục, kéo dài hai giờ.



Thật tốt cho tôi, đó là một bất ngờ lớn, Giám đốc Sam Mendes nói sau khi đánh bại Scorsese và Tarantino trong một khu vực đầy sao.

Tôi có thể nói rằng không có một giám đốc nào trong căn phòng này, không phải một giám đốc trên thế giới không nằm trong cái bóng của Martin Scorsese? Tôi chỉ cần nói rằng, anh ấy thêm vào những tràng pháo tay vang dội.

Tarantino đã giành giải thưởng kịch bản hay nhất và Brad Pitt đã mang về cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất danh dự vai diễn viên đóng thế trung thành với nhân vật Leonardo DiCaprio trong phim.

Tôi cũng phải cảm ơn đối tác của mình trong tội phạm, LDC, Cảnh Pitt nói.

Tôi sẽ không có mặt ở đây nếu không có bạn, người đàn ông tôi sẽ chia sẻ chiếc bè, mặc dù vậy, anh ấy nói thêm, đề cập đến cảnh đóng cửa của Titanic .

Ngày xửa ngày xưa, một thời gian, cộng hưởng rõ ràng đã tạo được tiếng vang với 90 thành viên kỳ quặc của Hiệp hội báo chí nước ngoài Hollywood, giúp loại bỏ các giải thưởng, nhưng các bộ phim khác đã tạo được dấu ấn.

Diễn viên kịch hay nhất
Joaquin Phoenix củng cố vị trí tiền bối Oscar của mình bằng cách giành giải nam diễn viên kịch hay nhất cho vai diễn cấp tiến trong Joker , một điều tối kị và gây tranh cãi về siêu ác nhân truyện tranh.

Phoenix, giống như một số người nghe nhạc A, đã sử dụng bài phát biểu của mình để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và cháy rừng ở Úc, tiếp tục cho đến khi các nhà sản xuất chơi nhạc với anh.

Ông cũng cảm ơn đạo diễn Todd Phillips, nói rằng: Bạn đã thuyết phục tôi làm bộ phim này và bạn khuyến khích tôi cho đi tất cả mọi thứ và chân thành. Và tôi rất đau ở mông.

Renee Zellweger cũng đốt cháy thông tin Oscar của mình bằng một chiến thắng được mong đợi cho bộ phim tiểu sử Judy , miêu tả ngôi sao huyền thoại Hollywood Judy Garland trong những năm cuối đời.

Chào mọi người. Rất vui được gặp bạn. Tất cả các bạn trông khá tốt, 17 năm sau. Cảm ơn HFPA vì đã mời tôi trở về đoàn tụ gia đình, đặc biệt là với tất cả những người phụ nữ phi thường trong năm nay, ông Zellweger nói. Công việc của bạn làm tôi cảm động và tôi đã cổ vũ cho bạn từ ghế nhà hát trong một thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một trong những trụ sở công ty tập trung nhiều phụ nữ nhất châu Á

Một trong những trụ sở công ty tập trung nhiều phụ nữ nhất châu Á đã có bước đi táo bạo khi thể hiện tác phẩm của một nghệ sĩ có tác phẩm đá...