Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Các nhà sản xuất tại Trung Quốc có thể vẫn gợi lên nhiều thứ hơn

Các nhà sản xuất tại Trung Quốc có thể vẫn gợi lên nhiều thứ hơn so với sàn catwalk nhưng các nhà thiết kế Trung Quốc đang dần cài đặt tại Paris.

Họ đang đổ xô đến kinh đô thời trang của thế giới như một phần của cuộc diễu hành cao cấp hướng tới thị trường xa xỉ béo bở, một phân khúc ngày càng được tạo ra từ những người mua sắm Trung Quốc.

Khi Paris chuẩn bị cho buổi trình diễn tiếp theo vào đầu năm mới, rõ ràng các nhà thiết kế Trung Quốc đã đưa nó vào thế giới thời trang cao cấp hiếm có.

Hãy suy nghĩ Guo Pei, một couturier sinh ra và được đào tạo tại Trung Quốc nổi tiếng với chiếc áo choàng màu vàng hoàng yến khổng lồ mà Rihanna đã mặc đã ăn cắp buổi trình diễn tại dạ tiệc 2015 của New York Met.

Guo, người có một cửa hàng ở Paris, sẽ giới thiệu bộ sưu tập văn hóa haute của cô. Một số nhà thiết kế Trung Quốc khác, chẳng hạn như Uma Wang, Masha Ma, Yang Li, Jarel Zhang, Dawei và Shang Quan Zhe, sẽ trình diễn các sản phẩm may sẵn mới nhất của họ vào tháng Hai.

Nhóm thời trang
Chúng tôi bắt đầu thấy thời trang đến từ Trung Quốc nhắm vào toàn thế giới và đang tạo ra những ý tưởng mới về đất nước - một sản phẩm mới 'Chất lượng sản xuất tại Trung Quốc', chất lượng và sản xuất tinh xảo, 'Isab Isabelle Capron, người đứng đầu tập đoàn thời trang Trung Quốc Icicle's Paris văn phòng, cho biết.

Được thành lập tại Thượng Hải vào năm 1997, Icicle có 270 cửa hàng tại Trung Quốc và tạo ra 250 triệu euro (tương đương 275 triệu USD) doanh thu hàng năm.

Theo nguyên tắc trở lại tự nhiên của nhãn hiệu, nó ưa chuộng các loại vải tự nhiên như cashmere, lụa, cotton, len và vải lanh. Nó sử dụng thuốc nhuộm tự nhiên được làm từ hành tây, vỏ quả óc chó, woad và trà để tô màu cho quần áo mà nó làm trong ba nhà máy mà nó sở hữu ở Trung Quốc.

Công ty Trung Quốc đã khai trương cửa hàng quốc tế đầu tiên vào tháng 9 tại Paris, ngay giữa trung tâm của các cửa hàng sang trọng.


Bộ sưu tập Ready-to-Wear của Jarel Zhang tại Paris vào ngày 1 tháng 10 năm 2019. Ảnh: AFP / Thomas Samson
Đây là bàn đạp cho quá trình quốc tế hóa của chúng tôi Cẩu Paris là thủ đô của thời trang và mục tiêu là mang lại cho chúng ta khả năng hiển thị thương hiệu.

Mặc dù nhiều thương hiệu phương Tây được sản xuất tại Trung Quốc, người tiêu dùng châu Âu vẫn xem quần áo được gắn thẻ Made Made in China, có chất lượng tầm thường.

Các khuôn mẫu rất khó tính: bảy năm trước khi tôi nói rằng tôi tham gia một nhóm người Trung Quốc, một số người đã nhìn vào tôi và rõ ràng là 'người Trung Quốc không có khẩu vị' và 'người Trung Quốc là nhà sản xuất chất lượng kém' đã chạy qua người đứng đầu, Cap Capron nói.

Ngày nay, đã có một sự thay đổi thực sự, làn sóng mới này của các thương hiệu Trung Quốc là một làn sóng thủy triều.

Nhà thiết kế Shangarch Zhe, người sáng lập nhãn hiệu Sankuanz có trụ sở tại thành phố cảng Hạ Môn của Trung Quốc, đã ra mắt quốc tế tại London vào năm 2015.


Bộ sưu tập Ready-to-Wear của Shiatzy Chen tại Paris vào ngày 30 tháng 9 năm 2019. Ảnh: AFP / Barshe Archambault
Giờ đây, thường xuyên có mặt tại các buổi trình diễn quần áo may sẵn của đàn ông Paris, anh không gặp phải những định kiến ​​hay thách thức dựa trên quốc tịch từ các nhà thiết kế đồng nghiệp.

Những người từ bên ngoài ngành công nghiệp có nhiều khả năng có những khuôn mẫu này, Chuyên Thượng Quan nói ở Trung Quốc. Những người từ trong ngành công nghiệp hoàn toàn nhận thức được mức độ sản xuất của Trung Quốc là [và] chất lượng thực sự ngày càng tốt hơn.

Càng [Đối với] Paris, [nó] là một sân khấu rất quốc tế. Mọi người không thực sự quan tâm bạn đến từ đâu. Sản phẩm này quan trọng hơn, anh ấy nói thêm.

Shiatzy Chen, một nhà mốt thành lập năm 1978 tại Đài Loan, sản xuất quần áo tại Thượng Hải và Đài Bắc. Nó đã dàn dựng các chương trình tại Paris trong một thập kỷ và có một cửa hàng ở một trong những đường phố độc nhất của Paris.

Trái tim của couture
Đây là trung tâm của thời trang phương Tây và là nơi sản sinh ra thời trang cao cấp. Một xưởng thiết kế ở Paris, trung tâm của couture, giúp chúng tôi khám phá các kỹ thuật xây dựng phức tạp của phương Tây cũng như luôn đi đầu trong các xu hướng mới nhất, ông Wang Wang Chen Tsai-Hsia, người sáng lập ra nhà mốt và người được mệnh danh là Coco Chanel của Đài Loan, cho biết.

Nhãn hiệu này, đặt ra sứ mệnh tạo ra những người chic thời Trung Quốc mới thông qua sự hợp nhất giữa Đông và Tây, có 70 cửa hàng trên khắp châu Á. Các bộ sưu tập kết hôn với các kỹ thuật truyền thống với các vết cắt hiện đại.

Để trở nên hấp dẫn, kể cả đối với khách hàng Trung Quốc, một nhãn hiệu Trung Quốc không thể giới hạn ở các cửa hàng tại nhà, nó cũng phải có mặt ở Paris Chuyên gia hàng hóa xa xỉ Eric Briones, một   chuyên gia về hàng hóa xa xỉ, cho biết rằng Trung Quốc ngày nay chiếm khoảng 35% của thị trường hàng xa xỉ toàn cầu.

Một sự khởi đầu của một 'Sản xuất tại Trung Quốc' mới chỉ là sự khởi đầu của một cuộc cách mạng, được khởi xướng bởi một thế hệ trẻ muốn tiêu thụ Trung Quốc, chú chó Briones, người đồng sáng lập Trường phái sang trọng Paris, nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một trong những trụ sở công ty tập trung nhiều phụ nữ nhất châu Á

Một trong những trụ sở công ty tập trung nhiều phụ nữ nhất châu Á đã có bước đi táo bạo khi thể hiện tác phẩm của một nghệ sĩ có tác phẩm đá...